Breaking News

Google xác nhận hiển thị các vấn đề thực hành bài tập về nhà trong kết quả tìm kiếm

Google cho biết đây hiện là một thử nghiệm nhưng sẽ chia sẻ thêm chi tiết về cách các nhà xuất bản có thể tham gia sau.

Trong khi hầu hết các lớp học đều nghỉ cho kỳ nghỉ lễ, Google được phát hiện đang kiểm tra các vấn đề thực hành bài tập về nhà và các câu đố trực tiếp trong kết quả tìm kiếm. Các kết quả tìm kiếm đặc biệt dường như đến từ Toppr, BYJU'S và các công ty phần mềm học tập sau giờ học khác.

Nó trông như thế nào. Đây là ảnh chụp màn hình mà chúng tôi có thể kích hoạt trong tìm kiếm của Google trên điện thoại di động cho thuật ngữ [ vật lý ]. Như bạn có thể thấy, nó hiển thị một câu hỏi và sau đó là các câu trả lời trắc nghiệm, với tùy chọn gợi ý.

Một thử nghiệm. Chúng tôi đã hỏi Google về tính năng này và cách các nhà xuất bản có thể tham gia. Google có đang thu thập nội dung này từ web hay hợp tác với một số nhà xuất bản nhất định không? “Tính năng này là một thử nghiệm mà chúng tôi đang chạy,” một người phát ngôn của Google cho biết và nói thêm, “Chúng tôi sẽ chia sẻ thêm chi tiết về cách hệ sinh thái có thể tham gia khi nó được phổ biến rộng rãi hơn.

Có vẻ như có một cách để chọn tham gia để hiển thị các vấn đề thực hành của bạn trong Google Tìm kiếm khi tính năng này được triển khai rộng rãi hơn.

Nhiều ảnh chụp màn hình hơn. Nhiều người đã có thể lặp lại điều này trong tuần qua, nhưng người đầu tiên nhận thấy điều này là Shalom Goodman trên Twitter:

Tại sao chúng tôi quan tâm. Chúng tôi hy vọng rằng đây là một tính năng mà các nhà xuất bản cần chọn tham gia với Google và Google không chỉ thu thập thông tin nội dung trên một trang web và tự tạo ra các câu đố này. Không rõ liệu Google có quan hệ đối tác trả phí nào đó với Toppr hay BYJU'S để khiến điều này xảy ra hay không.

Chúng tôi chờ đợi phản hồi từ Google về cách nhiều hơn có thể chọn tham gia vào thử nghiệm Google Tìm kiếm mới này.

Bài đăng phổ biến