Breaking News

Cập nhật thuật toán xếp hạng tìm kiếm lớn của Google vào ngày 24 và 25 tháng 9?

Một lần nữa, có thể đã có thêm một bản cập nhật thuật toán xếp hạng tìm kiếm của Google vào cuối tuần trước. Điều này vẫn chưa được xác nhận nhưng có vẻ như đây là một bản cập nhật rất lớn dựa trên các công cụ theo dõi và một số nhận xét tôi thấy từ cộng đồng.



Bản cập nhật, giống như tôi đã gợi ý trong video thứ Sáu của mình , bắt đầu vào sáng thứ Sáu, ngày 24 tháng 9 và thực sự nóng lên suốt cả ngày và sang thứ Bảy ngày 25 tháng 9. Có vẻ như nó đã nguội đi rất nhiều vào Chủ nhật, ngày 26 tháng 9.

Cộng đồng SEO trò chuyện

Một phàn nàn về bản cập nhật này trong chuỗi Trợ giúp Quản trị Trang web của Google cho biết "Trang web của tôi, từ lâu đã có thứ hạng kém ở khoảng 18-20, giờ đang tụt xuống như một hòn đá. Tôi đã xem vài phút trước và nó ở vị trí 46 (Tôi tìm kiếm từ Vương quốc Anh). Mọi người khác có thể sẽ thấy nó thậm chí còn thấp hơn tôi tưởng tượng. " Đó là một sự sụt giảm lớn!

Dưới đây là một số cuộc trò chuyện tại WebmasterWorld :

Cho đến 12 giờ 00 Vương quốc Anh hôm nay, tôi có lưu lượng truy cập cũ và lan rộng trở lại, nó bắt đầu vào tối hôm qua, tuy nhiên kể từ 12 giờ 00, công tắc đã tắt và giao thông gần như ngừng lại.

Hôm nay, tôi có mức lưu lượng truy cập bình thường hơn, nhưng tất cả lưu lượng truy cập ở Úc và Canada của tôi một lần nữa lại giảm 60% +. Thay vào đó, trong số những người giới thiệu hàng đầu của tôi hiện nay là Nigeria và Pakistan. Lưu lượng truy cập ở Nigeria cao đến mức tôi đã chặn toàn bộ đất nước vì theo kinh nghiệm của tôi thì điều đó chẳng có gì hay ho.

Lưu lượng truy cập khá khủng khiếp trong tuần này. Các công cụ xếp hạng của chúng tôi cho biết chúng tôi đang tăng!

Lưu lượng truy cập tại Hoa Kỳ giảm 48% vào lúc 5 giờ chiều hôm nay ... Úc cũng giảm 49%. Tổng số tìm kiếm giảm 33%. Top 10 đã giảm thứ hạng trong tháng trước, nhưng không giảm nhiều trong ngày hôm nay.

Giảm liên tục trong tuần qua. Đoán rằng chúng ta đã bị tấn công bằng cách nào đó hoặc đó là một cái gì đó kỹ thuật kết thúc của chúng tôi?

Quay lại những con số cách đây 2 năm.

Lưu lượng truy cập không phải Hoa Kỳ (đọc: không chuyển đổi) của tôi rất cao trong khi lưu lượng truy cập Hoa Kỳ thấp hơn mỗi ngày kể từ ngày 13 ... hôm qua giảm 37% và hôm nay giảm 47% vào lúc 2:30 chiều. Các trang đích quan trọng nhất của tôi đều bị truy cập luân phiên, bình thường vào một ngày nọ, giảm rất nhiều vào ngày tiếp theo. Thứ hạng của tôi tăng một ngày, giảm tiếp theo nhưng không có động thái nào lớn. Hiệu quả tổng thể là không có một yêu cầu khách hàng mới nào kể từ Chủ nhật tuần trước từ bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Vì vậy, có một số người nhận thấy lượng truy cập giảm rất lớn trong những ngày qua.

Công cụ theo dõi

Hầu hết các công cụ theo dõi theo dõi mức độ biến động của kết quả tìm kiếm của Google, đã tăng đột biến rất lớn vào ngày 24 và 25 tháng 9. Đây là ảnh chụp màn hình của các công cụ này.

Mozcast :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Semrush :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

SERPmetrics :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Algoroo :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Xếp hạng Web Nâng cao :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Accuranker :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

RankRanger :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

SEO nhận thức :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Vì vậy, như bạn có thể thấy, những công cụ này khá hot vào thứ Sáu và thứ Bảy. Google đã không xác nhận bất cứ điều gì nhưng có vẻ như điều gì đó lớn đã xảy ra. Bạn có nhận thấy điều gì không?

Bài đăng phổ biến