Breaking News

Cập nhật xếp hạng tìm kiếm của Google Brewing trở lại vào ngày 27-28 tháng 6

Cập nhật thuật toán của Google

Có thể sau bốn hoặc năm ngày bình tĩnh, chúng tôi nhận thấy những dấu hiệu mới về các chấn động và biến động cập nhật thuật toán xếp hạng trên Google Tìm kiếm lớn hơn . Công cụ mới này dường như chỉ mới bắt đầu, một số công cụ theo dõi đã được phát triển và chúng tôi đã bàn tán từ bên trong cộng đồng SEO về bản cập nhật có thể có vào ngày 27 tháng 6 và hôm nay, ngày 28 tháng 6.

Tôi không chắc liệu bạn có đang nhận thấy điều đó hay không nhưng bạn có thể sớm thấy, khi bạn kiểm tra số liệu phân tích của mình vào sáng nay. Mặc dù, Google Analytics thời gian thực có một chút lỗi vào sáng nay, ít nhất là tại thời điểm xuất bản điều này.

Xin nhắc lại, chúng tôi đã thấy những biến động lớn chưa được xác nhận vào khoảng ngày 23 , 19 và 20 tháng 6 , cũng như bản cập nhật cốt lõi của Google tháng 5 năm 2022 bắt đầu ra mắt vào ngày 25 tháng 5 năm 2022 và chính thức hoàn thành vào ngày 9 tháng 6 nhưng chúng tôi đã thấy những chấn động lớn trước và sau ngày bắt đầu và ngày kết thúc của bản cập nhật đó.

Lưu ý: Nếu bạn tò mò không biết có bản cập nhật nào của Google hay không, đừng quên kiểm tra trang web của tôi - Đã có bản cập nhật của Google .

SEO Chatter

Cuộc trò chuyện trong cộng đồng SEO chỉ mới bắt đầu, tôi nghĩ về tổng thể cộng đồng đã mệt mỏi nhưng đây là những gì tôi đang thấy cho đến nay từ cả WebmasterWorld và trong bài đăng cuối cùng ở đây :

Thứ Bảy và Chủ Nhật đều ở mức trung bình, nhưng thứ Hai thì giảm mạnh cho đến nay. Tìm kiếm giảm 31% vào lúc 11 giờ sáng và Hoa Kỳ giảm 52% so với ngày thứ Hai trung bình. Khả năng hiển thị của tôi tăng lên theo các trình theo dõi mà tôi sử dụng ...

Đồng thời chứng kiến ​​mức giảm lớn từ 50% trở lên đối với nhiều quốc gia giới thiệu hàng đầu của tôi trên cơ sở luân phiên từ ngày 13 đến ngày 17 tháng 6 ... Úc, Anh, Canada, UAE, Đức ... trong một số trường hợp (Anh và Đức) lưu lượng truy cập tăng trở lại sau khoảng 4-5 ngày, trong các trường hợp khác, nó vẫn ở mức thấp hơn mới. Có ai thấy đợt giảm giá lớn này vào giữa tháng 6 không? 

Trang web toàn cầu vào thứ Bảy là trung bình, Chủ nhật là 38,7% và nó đã cố gắng để đạt được điều đó và không có tương tác với khách hàng tiềm năng. Đối với những người làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, hãy nhớ không phải tất cả các quốc gia đều có giờ và ngày làm việc của bạn.

Trang web khách sạn / quán rượu chuyên dụng của Vương quốc Anh với lễ hội vào cuối tuần thứ Bảy + 175%, Chủ nhật + 219% đã dẫn đến con số lưu lượng truy cập cao nhất trong năm và cũng là thu nhập cao nhất trong năm.

Mặc dù chúng tôi mong đợi lượng truy cập vào trang web ở Vương quốc Anh sẽ tăng lên, nhưng vẫn rất ngạc nhiên khi xét về thực tế, đây là một sự kiện địa phương và ai đang xem trang web với số lượng hàng nghìn người đã đi qua địa điểm và cảm thấy thích thú? Sau nhiều năm nội tạng, sự kiện này lần nào cũng vượt quá mọi sự mong đợi, số tiền quyên góp được cho quỹ từ thiện nhiều hơn bao giờ hết và trong 15 năm, chúng tôi lại được may mắn với thời tiết tốt nhất.

Vì vậy, một trang web xuống, không kinh doanh thế giới thực, một trang web lên, vô số hoạt động kinh doanh trong thế giới thực. Trò chuyện với Joe Public cuối tuần qua rất thú vị. Đêm thứ Bảy là một đêm trước đại dịch khi chứng kiến ​​những người mà chúng tôi chưa từng gặp kể từ đầu năm 2020. Chủ nhật chứng kiến ​​vô số gia đình ủng hộ tổ chức từ thiện và tận hưởng thời tiết. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng họ đang cẩn thận hơn nhiều với chi tiêu của mình "chỉ trong trường hợp". 

Một bản cập nhật mới đã bắt đầu ...

Tôi nghĩ anh ấy đang nói rằng dường như có điều gì đó đang xảy ra ngày hôm nay. Tôi cũng đang thấy những thay đổi.
Nhìn thấy các mô hình tương tự ở Vương quốc Anh

Công cụ theo dõi

Các công cụ theo dõi cũng đang bắt đầu thay đổi vào sáng nay, chúng tôi đang thấy một số công cụ tăng đột biến một lần nữa.

SERPwoo là siêu cao cho SERPwoo:

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Semrush :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

RankRanger :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Accuranker :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Xếp hạng Web Nâng cao :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Mozcast :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

SERPmetrics :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Algoroo :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

SEO nhận thức :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

SERPstat :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Vì vậy, có thể đã có một bản cập nhật chưa được xác nhận khác trong 24 giờ qua hoặc lâu hơn.

Tất cả các bạn đang chú ý điều gì?

Bài đăng phổ biến