Breaking News

Google ra mắt Trung tâm câu hỏi dành cho các nhà xuất bản Hoa Kỳ

Trung tâm câu hỏi của Google, có thể truy cập tại questiononhub.withgoogle.com , hiện đang mở cho các nhà xuất bản ở Hoa Kỳ đăng ký. Vào năm 2018, Google đã ra mắt Trung tâm câu hỏi tại các khu vực mà công ty nhận thấy rằng họ không có đủ nội dung trong chỉ mục tìm kiếm để trả lời các câu hỏi của người tìm kiếm.

Sau đó, Google bắt đầu hiển thị hộp này cho những người tìm kiếm vào năm ngoái nhưng cho chúng tôi biết nó dành cho các truy vấn liên quan đến COVID , nhưng nó rộng hơn nhiều so với các truy vấn COVID.

Trung tâm câu hỏi là gì? Google cho biết “Trung tâm câu hỏi là một công cụ cho phép người sáng tạo tạo ra nội dung phong phú hơn bằng cách tận dụng các câu hỏi chưa được trả lời. Trung tâm câu hỏi thu thập những câu hỏi chưa được trả lời của người dùng và hiển thị chúng cho các blogger, nhà văn và người sáng tạo nội dung như bạn ”.

Về cơ bản, đó là một cách để Google cho phép người tìm kiếm biết rằng kết quả tìm kiếm được cung cấp không trả lời truy vấn. Sau đó, Google nhận những câu hỏi đó và cung cấp chúng cho các nhà xuất bản, họ có thể tạo ra nội dung trả lời cho truy vấn.

Hiện có sẵn cho các nhà xuất bản Hoa Kỳ. Trước đây, Google đã ra mắt Trung tâm câu hỏi vào năm 2018 cho các nhà xuất bản ở Ấn Độ (tiếng Hindi, tiếng Anh), Indonesia (tiếng Bahasa Indonesia) và Nigeria (tiếng Anh). Google đã cập nhật Câu hỏi thường gặp của mình để nói rằng nó hiện cũng có sẵn ở Hoa Kỳ cho tiếng Anh.

Tôi đã thử và có, tôi có thể truy cập nó cho các trang web mà tôi đã xác minh trong Google Search Console.

Nó trông như thế nào. Dưới đây là một số ảnh chụp màn hình của công cụ, nhưng nếu bạn muốn có thêm ảnh chụp màn hình, tôi đã đăng rất nhiều trên blog cá nhân của mình .Tìm câu hỏi mà người tìm kiếm muốn có câu trả lời trong Trung tâm câu hỏiTạo nội dung và gửi URL của nội dung đó trả lời câu hỏiBạn có thể xem nội dung đó hoạt động tốt như thế nào trong Google Tìm kiếm

Tại sao chúng tôi quan tâm. Đây có thể là một cách tuyệt vời để nhà xuất bản xác định nội dung mà người tìm kiếm đang tìm kiếm, nhưng không tìm thấy kết quả tìm kiếm hữu ích trong Google.

Trong trường hợp của tôi, tôi đã tìm kiếm các chủ đề liên quan đến Google Tìm kiếm mà người tìm kiếm không thể tìm thấy câu trả lời và tôi có thể tìm thấy danh sách các câu hỏi (như bạn thấy từ ảnh chụp màn hình ở trên) nội dung mà tôi có thể tạo có thể giải quyết một số câu hỏi của người tìm kiếm .

Bây giờ điều này đã được mở cho các nhà xuất bản Hoa Kỳ, nhiều nhà xuất bản mới hiện có quyền truy cập vào kho tàng thông tin này.

Bài đăng phổ biến