Breaking News

+ĐÀO TẠO SEO: KHOÁ HỌC SEO (KỸ THUẬT CHUNG) NHANH NHẤT!


Có một điều nhiều người đã học được sau một tuần tham gia khóa đào tạo về SEO toàn thời gian – SEO rất dễ học nhưng để làm phải mất rất nhiều thời gian và công sức!
Vậy bạn phải làm gì để được vươn lên vị trí hàng đầu trên bộ máy tìm kiếm Google? Dưới đây là các kỹ thuật SEO chung mà +DICH VU SEO chia sẻ. Hầu hết chúng ta phải làm và đầu tư công sức vào:

1. Tối ưu hóa onpage trên chính trang web

 Các trang web đang được thiết kế để trở nên thân thiện với Google/khách xem website nhất có thể.
  • Điều hướng trang web tốt,
  • Mật độ từ khoá chỉ chèn từ 5 đến 7%,
  • chèn thẻ meta,
  • sử dụng Google Site Maps và triển khai Google Adwords là một trong những kỹ thuật phổ biến nhất được triển khai trên các trang web này.
  • Nhiều người đang sử dụng WordPress bởi việc thiết kế website và làm SEO web trở nên tốt và thân thiện hơn.

2. Xây dựng Liên kết

Nội dung các trang web cần được gửi trên hầu hết các diễn đàn, blog và thư mục (directory) trên mạng. Nhiều người vẫn đang nhọc công đi tạo links các trang web của họ ở đó vì Google PageRank và Backlinks cao là ưu tiên hàng đầu của Google trong việc xếp hạng trang web.

3. Các bài viết

INternet được tạo ra để trao đổi thông tin. Vì vậy website bạn cần các bài viết nhưng chúng phải hấp dẫn, hữu ích, và nếu ‘unique’ (độc quyền nội dung) thì càng hay. Nhiều SEOer (người làm về SEO) đồng ý rằng bài viết giúp xếp hạng trang web của họ tăng lên rất nhiều và nhiều người đã gửi bài viết của họ đến Google để được index (xuất hiện trên bộ máy tìm kiếm).

4. Black Hat: NO!

Spam blog, nội dung trùng lặp và các kỹ thuật SEO không thân thiện khác nếu đang được sử dụng sẽ ‘giết’ công sức xây dựng website của bạn. KHông cần biết Google làm thế nào ‘loại’ trang web bạn ra khỏi bộ máy tìm kiếm của họ, bạn chỉ cần suy nghĩ logic một chút là hiểu: Khách là ‘cá’. Bạn cho ‘cá’ ăn ‘thức ăn’ bẩn hoặc không thể cung cấp đúng ‘thức ăn’ loại ‘cá’ cần thì làm sao bạn ‘bắt cá’ được?! Và dĩ nhiên ‘cá’ cũng không đến với bạn nữa…
Tuy nhiên không thể đổ lỗi hoàn toàn cho người dùng chiêu ‘bẩn’ để làm SEO vì hầu hết SEOer không có kinh nghiệm thực tế và họ vẫn đang học hỏi dần về sự khác biệt giữa SEO có đạo đức và phi đạo đức.
Cuối cùng, chỉ các trang web thân thiện với Google và khách thăm site sẽ vẫn ở vị trí hàng đầu (nếu đã lên Top) hoặc có cơ hội lên Top 1 rất cao. Vì cuối cùng mọi công sức làm SEO vẫn là để phục vụ con người, đúng không?
Vậy bài học ở đây +Dich Vu SEO muốn nhắn gửi bạn là gì? SEO không khó để tìm hiểu, nhưng để một trang web để được trên vị trí hàng đầu, bạn sẽ cần rất nhiều công việc và phải mất thời gian cho nó. Một khi đã leo lên được Top đầu Google, bạn sẽ tận hưởng cảm giác sung sướng và hãnh diện như được Google vinh danh vậy!
Hẫy ghé thăm mục +Đào tạo SEO để học thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm mà +DIch Vụ SEO chia sẻ với bạn.

Bài đăng phổ biến