Breaking News

Google cập nhật thuật toán xếp hạng tìm kiếm ngày 30 tháng 6

Hôm qua, ngày 30 tháng 6, có thể đã có một bản cập nhật chưa được xác nhận, chỉ hai ngày sau khi Google chạy bản cập nhật spam - bản cập nhật này chạy vào ngày 28 và sau đó sẽ được nhìn thấy nhiều hơn vào ngày 29 tháng 6 so với ngày 30. Nhưng ai biết được, có thể nó đã chạy vào ngày 29 và những gì chúng ta đang thấy là những biến động do phần hai của bản cập nhật spam ?

Cuộc trò chuyện trên một số diễn đàn, bao gồm WebmasterWorld và Black Hat World và phương tiện truyền thông xã hội. Cuộc nói chuyện không quá điên rồ nhưng có sự nói nhảm. Ngoài ra, các công cụ theo dõi, nhiều công cụ trong số chúng, đang hiển thị một số thời tiết nóng (giống như phần lớn dân số Hoa Kỳ đang cảm thấy ngay bây giờ).



SEO Chatter

Đây là một số cuộc trò chuyện mà tôi thấy:

Trang web của tôi đã nhận được một mức tăng siêu lớn trong 2 ngày qua, gần như hoàn toàn đảo ngược các hành động của bản cập nhật cốt lõi tháng 12.

Bây giờ, ngày nay, điều này đã được đảo ngược hoàn toàn và nó trở lại chính xác như trước đây vào khoảng hai ngày rưỡi trước.

Bạn có thể thấy trên biểu đồ phân tích chính xác giờ bắt đầu và khi dừng. Nó giống như một công tắc được bật rồi lại tắt.

Tôi nghĩ rằng họ có thể đang thử nghiệm bản cập nhật cốt lõi tiếp theo.

Hoặc đó là bản cập nhật spam sau đó đã bị đảo ngược.

Tôi thấy điều này vào thứ Hai ... lưu lượng truy cập gần như bình thường và những chuyển đổi đầu tiên của tôi sau một tuần. Ngày hôm qua, giao thông đã dừng lại lúc 9 giờ sáng và duy trì ở mức rất thấp cả ngày. Tôi hy vọng đó không phải là một dấu hiệu của những gì sắp xảy ra. Hôm nay, tôi thức dậy với một mức tăng đột biến lớn qua đêm, giảm mỗi giờ xuống 0 lúc 9 giờ sáng. Mô hình này rõ ràng đối với nhiều người trong chúng ta ở đây ... giao thông chỉ đơn giản là biến mất vào những giờ chính cho công việc.

Đã có sự sụt giảm rất lớn về lưu lượng truy cập được phân loại là "trực tiếp" vào trang web của tôi kể từ cuối tuần. Chúng tôi đang nói chuyện giảm 40-60% hàng ngày, với sự đảo ngược trở lại bình thường vào thứ Hai, sau đó quay trở lại vào thứ Ba. Đây chủ yếu là lưu lượng truy cập từ Google Hình ảnh ... có ai khác thấy sự sụt giảm này không

Tôi không biết về các ngách của bạn, nhưng trong các hốc của tôi, Top 10 có đầy đủ các chia sẻ xã hội Pinterest, trang Facebook, chia sẻ PDF và các ký sinh trùng khác, chủ yếu có nội dung xoay vòng và rất nhiều liên kết gửi đi.

Bản cập nhật tuyệt vời để xóa bản sao dán

Có ai đó đã tắt T'Internet hôm nay, ngày 1 tháng 7 không?

Cực kỳ chết trên tất cả các trang web của tôi, tôi thực sự phải kiểm tra máy chủ của mình không bị sập, rất ít thư rác và ít email quá!

Chỉ cần xem qua nhật ký của tôi và công tắc cho tôi đã được bật vào khoảng 23.00 đêm Weds giờ Vương quốc Anh.

Thông tin thêm, 90 +% khách truy cập kể từ 23:00 đã xem một trang duy nhất, rất bất thường và kể từ 06:00 giờ Vương quốc Anh sáng nay, không có khách truy cập Hoa Kỳ nào, điều đó khó xảy ra nhất vào lúc 22:00 giờ Bờ Tây, không có gì trong 5 giờ?!?!

Công cụ theo dõi

Dưới đây là một số công cụ theo dõi đang hiển thị:

Mozcast :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Semrush :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

RankRanger :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

SERPMetrics :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Xếp hạng Web Nâng cao :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Algoroo :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Accuranker :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

SEO nhận thức :

bấm vào để xem kích thước đầy đủ

Một lần nữa, tôi không chắc liệu đây có phải là một phần của phần hai của bản cập nhật spam hay chỉ là một trong những bản cập nhật thuật toán bình thường chưa được xác nhận của Google .

Thảo luận trên diễn đàn tại WebmasterWorld và Black Hat World .

Cập nhật: Google cho biết họ hiện đang tung ra bản cập nhật cốt lõi tháng 7, điều này có liên quan không?

Bài đăng phổ biến