Breaking News

Cập nhật thuật toán xếp hạng tìm kiếm của Google Cuối tuần này?

Trước khi bắt đầu ngoại tuyến cho kỳ nghỉ dài ba ngày này , tôi đã thấy những tin đồn về một bản cập nhật Google có thể sắp được tung ra. Tôi hơi lo lắng vì đây là một bản cập nhật cốt lõi nhưng Google đã không xác nhận bất kỳ bản cập nhật nào và bây giờ tôi đã trực tuyến trở lại, cuộc trò chuyện, mặc dù đã nâng cao, không phải ở cấp độ cập nhật cốt lõi.


Nhưng dường như đã có một bản cập nhật thực sự được chọn vào Chủ nhật vừa qua, khoảng ngày 28 tháng 3 nhưng có lẽ bắt đầu muộn hơn vào thứ Sáu và tiếp tục đến thứ Hai hoặc lâu hơn. Google chưa xác nhận bất kỳ bản cập nhật nào nhưng cả giới thạo tin trong ngành SEO và các công cụ theo dõi tự động đều cho thấy những biến động trong kết quả tìm kiếm của Google cho cuối tuần qua.

Tôi nên nói thêm, có rất nhiều điều bàn tán xung quanh các thay đổi của Google Discover. Trên Reddit và Trợ giúp quản trị trang web của Google và những nơi khác về Google Khám phá hiển thị nhiều tin tức cũ hơn gần đây. Điều này có liên quan, có thể, nhưng tôi khó nói.

Bài đăng phổ biến