Breaking News

+Đào Tạo SEO: SEO Khôn Ngoan!


Câu chuyện về một anh chàng nghèo khổ có một tên miền mua tuỳ hứng có ý muốn xây dựng một trang web với một từ khóa rất cạnh tranh và cuộc hành trình dài, đau đớn của anh để đạt tới sự khôn ngoan sáng suốt thực sự về SEO.

Anh ta đã mua một tên miền ngu ngốc. Rồi anh quyết định thiết lập một trang web lên đó và tự mình nghiên cứu về SEO hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. 

Anh ta chọn một số cụm từ tìm kiếm mà có thể chúng sẽ không bao giờ đem lại lưu lượng truy cập nào trong đời anh ta. 

Sau nhiều ngày tháng anh ta đúc kết được rằng:


Tối ưu hóa trang


Đừng mơ mộng rằng bạn sẽ có ngay trang web thống trị thế giới hoặc nó sẽ đem lại hàng triệu đô doanh thu cho bạn. Trừ khi bạn có rất nhiều tiền và bạn mua traffic cho website của mình. Thay vào đó, hãy lập kế hoạch trang web của bạn một cách cẩn thận và đảm bảo mỗi trang đều là một tác phẩm nghệ thuật chính xác.

Đảm bảo rằng mỗi trang có cùng một menu điều hướng và bố cục chung nhưng mỗi trang cũng cần phải đặc biệt. Mỗi trang nên có kỹ thuật SEO cẩn thận, kỹ thuật này đã được chứng minh và có thể áp dụng cho một cụm từ quan trọng.

Đừng cố tối ưu hóa một trang cho một số cụm từ. Chỉ cần tập trung vào một cụm từ. Nghiên cứu từ khoá của bạn kỹ lưỡng. Đừng cố cạnh tranh với hàng triệu đối thủ nhiều tiền trên Google. Chọn cái gì đó mà bạn có thể đạt được và có thể giúp bạn có được một số lưu lượng truy cập tương đối nhanh. Chọn một cụm từ cụ thể nhất có thể với vị trí đặc biệt của bạn và bạn vẫn nhận được một vài nghìn lượt tìm kiếm mỗi tháng từ Yahoo hay Google.

Dù bạn làm gì, hãy đảm bảo rằng một trang web có nội dung tốt, vững chắc và đáng mong muốn, từ khóa phong phú. Điều này sẽ giúp làm cho nó trở nên đặc biệt. Đồng thời, nội dung của bạn rõ ràng là cần phải dẫn dắt khách hàng hướng tới mục tiêu đã định của bạn để kiếm tiền từ lưu lượng truy cập của bạn.


Hướng tới đơn giản

Một bố cục đẹp, sạch sẽ với nội dung rất dễ tiếp cận và điều hướng trực quan sẽ được cả công cụ tìm kiếm và người lướt web ưa thích. Làm được điều này đôi khi bạn có thể gia tăng hiệu quả SEO lên khoảng 90% của SEO (theo ý kiến riêng).


Kiểm soát lưu lượng truy cập của bạn



Hãy xem Google Analytics nói gì về trang web của bạn? Từ đó cải thiện chúng để đạt mục tiêu.

Nhớ rằng: Sự kiên nhẫn và học tập là tên của trò chơi SEO.

Bài đăng phổ biến