Breaking News

30 CÁCH LÀM BACKLINKS HIỆU QUẢ [+DICH VU SEO (+DỊCH VỤ SEO)]




Làm backlinks thật là mệt phải không? Tuy nhiên nó rất quan trọng vì chính là đi marketing cho website. Hãy xem cách làm backlinks hiệu quả và chọn cách bạn thích nhé! Như vậy ai lười cũng làm được!


Hôm nay hôm nay mình xin chia sẻ 30 cách để làm backlink website một cách hiệu quả để cả những người có máu lười cũng có thể làm. Việc xây dựng Backlinks vốn là một công việc mệt mỏi, nhàm chán đối với nhiều người.

Cách thứ nhất đó là, nếu là một doanh nghiệp, một công ty thì chúng ta nên đăng ký thông tin doanh nghiệp công ty của mình lên các website dành cho giới doanh nghiệp, công ty. Ví dụ các trang vàng hoặc là các trang trắng.

 Cách thứ hai: chữ kí forum. Chúng ta thường đăng nhập vào forum làm thành viên, xem các bài viết cũng như thảo luận các chủ đề của forum đó. Đối đối với người đi post bài thì chúng ta nên đặt thông tin giới thiệu công ty hay là đặt 1 link website của mình hoặc là chuyển từ khóa vào chữ ký. Nó giúp cho những người xem bài viết đó và thảo luận nếu quan tâm thì họ sẽ
click vào link trong chữ ký của chúng ta

Cách thứ ba đó là đi link từ các blogger khác. Nên tạo link ở blog bạn bè của chúng ta thì lại càng tốt bởi vì các blogger thường xem là ai đã đặt link lên cho họ và đồng thời họ cũng ghé xem họ backlinks. Họ cũng kiểm tra Backlinks xem web có tốt không. Hãy nhắc nhở các blogger đó đặt link cho bạn nếu họ thấy các bài viết của bạn hữu ích.

Bình luận trên blogger khác. Chúng ta thường đến xem một bài viết của một chủ đề nào đó. Nếu chúng ta bình luận về bài viết đó thì chúng ta nên để backlink của mình trong comment đó.

Cách thứ năm là chúng ta nên thiết kế website hoặc là blog của chúng ta đẹp bởi vì một thiết kế, một giao diện web đẹp luôn luôn để lại ấn tượng nhiều khi rất sâu sắc đối với một người xem web. Bản thân mình trước đây từng sử dụng diễn đàn SMF. Một ngày kia mình thấy một website SMF giao diện thiết kế rất đẹp. Mình muốn tìm hiểu sâu hơn cái web đó và dĩ nhiên mình có sự thsich thú website đó.

Tiếp theo, post những ảnh, hình đẹp nhưng độc và hot theo trào lưu hiện tại. Ví dụ như trào lưu là chế ảnh từ một ảnh gốc. Người ta hay chế những ảnh mang tính chất hài hước vui nhộn. Chúng thu hút độc giả đến xem web/blog rất nhiều.

Chúng ta nên tạo ra các blog phụ và trỏ link về web/blog chính. Người ta thường gọi là các website vệ tinh. Chúng ta tạo link trên các website này rồi trỏ về web/blog chính.
Cách tiếp theo chúng ta sử dụng Hubpages (Squidoo).
Kế tiếp chúng ta sử dụng wiki. Nó là một thư viện mở nơi chúng ta có thể chỉnh sửa các cả bài viết cũng như là tạo các bài viết mới.

Google answer và Yahoo answer.  Đây là các dịch vụ đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi. Chúng ta đặt links rất tốt và nên nhớ Google và Yahoo khi chúng ta tạo backlinks đều là những backlinks có chất lượng.

Cách tiếp theo sử dụng chương trình affiliate

Cách mười hai: bạn không thể không sử dụng Facebook, Twitter, Google Plus...

Sử dụng Directory có tính phí. Đây là cách lâu đời.

Tạo danh mục ở các website khi chúng ta có nhiều website 
hoặc là blog, chúng ta thường tạo links trên những cái danh mục này (menu) rồi trỏ về các website chính hoặc giữa các website với nhau

Trao đổi bài viết với blogger hay webmaster khác.

Đăng bài lên các trang Press Release.

Đăng lên Tạp chí, tin tức (bài viết phải hoàn toàn mới, chưa đăng ở đâu)

Submit articles (bài viết cũng hoàn toàn mới, chưa đăng ở đâu). Hình thức submit lên article website rất là phổ biến. 

Nếu các bạn viết bằng tiếng Anh thì nên submit Ezine articles hoặc Go Articles.

Cách thứ 19: kiểm tra văn viết chính tả của bài viết bởi vì nếu như bài viết lủng củng, sai chính tả thì người đọc rất dễ bực bội và là người ta sẽ cảm thấy là trang web có nội dung kém chất lượng.


Cách thử 20 rất quan trọng. Bạn nên tạo ra các bài viết có giá trị bởi vì nội dung càng hay càng thu hút người đọc.
...

Đọc thêm nhiều bài hướng dẫn hữu ích khác tại:

Website:

http://plusdichvuseo.blogspot.com/
https://plusdichvuseo.com
+Dich Vu SEO (PlusDichVuSEO.com) cung cấp +Dịch Vụ SEO và +Đào tạo SEO giúp website bạn lên top, thống lĩnh trên Google

Follow +Dich Vu SEO tại:

Blogger: http://plusdichvuseo.blogspot.com/
Facebook: https://www.facebook.com/Plus-Dich-Vu-SEO-1-1460121877416160/
Twitter: https://twitter.com/plusdichvuseo
Google+: https://plus.google.com/u/0/108338279696158467506

Đăng ký +Dich Vu SEO Youtube Channel:

https://www.youtube.com/channel/UCGLKOLW2BrTGaFPKUwdyXAw

Hãy subscribe và xem các video về +dich vu seo, +dịch vụ seo, +đào tạo seo, +thiet ke website để lên Top Google như mơ ước bạn nhé !

Bài đăng phổ biến