Breaking News

Báo giá dịch vụ SEO TỪ KHÓA năm 2017

Báo giá dịch vụ seo từ khóa năm 2017. Tùy thuộc vào năng lực của công ty, tổ chức hoặc cá nhân cung cấp dịch vụ seo mà sẽ có cách báo giá seo từ khóa khác nhau. Với phương pháp Seo an toàn và hoàn toàn mới, chúng tôi đảm bảo rằng chi phí mà các doanh nghiệp bỏ ra để quảng bá sản phẩm, thương hiệu là rất ổn thỏa.

Có thể bạn muốn xem:
Có 2 cách báo giá từ khóa khi seo website cho các doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân. Cụ thể như sau: 
Báo giá dịch vụ SEO TỪ KHÓA năm 2017

Cách báo giá seo từ khóa cho website theo công thức google

[Chi Phí Seo Từ Khóa] = [ Chi Phí Đẩy ] + [ Chi Phí Duy Trì ]

[Chi Phí Đẩy]= (Số lần tìm kiếm trung bình hàng tháng) X ( CPC) X 25%
[Chi Phí Duy Trì] = (10%) X [ Chi Phí Đẩy Từ Khóa ]

Báo giá dịch vụ SEO TỪ KHÓA năm 2017


Ví dụ: Báo giá từ khóa " Thiết kế website", thì cách tính chi phí cho từ khóa này như sau: 

[Chi Phí Đẩy]= (10.000) X (2.007) X (25%) = 5.017.500 VNĐ
[Chi Phí Duy Trì] = (10%) X ( 5.017.500) = 501.750 VNĐ

Vì từ khóa cạnh tranh trung bình nên thời gian lên Top 3-5 trên công cụ tìm kiếm google là 3 tháng. Như vậy tổng chi phí cần Seo từ khóa " Bất động sản Đà Nẵng" là 

Tổng chi phí Seo = 5.017.500 + ( 501.750 X 6 ) = 8.028.000 VNĐ 

Cách báo giá seo từ khóa theo thời gian làm việc của cá nhân và độ khó của từ khóa

Tôi cũng đã nhận dự án khá nhiều và thực hiện kiểu báo giá này cũng rất thành công và rất công bằng cho 2 bên. 

[ Chi Phí Seo] = (Thời gian lên top) X (Số tiền tôi làm việc theo mỗi giờ )
Số tiền tôi làm việc theo mỗi giờ là 4$ / 1h . Như vậy chi phí seo cho từ khóa " Bất động sản Đà Nẵng" được tính theo công thức báo giá seo này là

[Chi Phí Seo] = 4 $ X 90 ngày = 360$ . Quy đổi sang tiền Việt Nam = 360 X 22535.20 = 8.112.672 VNĐ. Do tiền đô la nó tăng nên chênh nhau một ít. 

Trên đây là 2 cách báo giá mà tôi thường áp dụng để báo giá với khách hàng khá thành công trong suốt quá trình tôi nhận dự án.

Người viết: Dịch vụ Seo Đà Nẵng

Bài đăng phổ biến