Breaking News

Bắt đầu với một blog miễn phí

Tôi rất vui mừng khi nghe điều này mà bạn đang bắt đầu blog của riêng bạn nhưng không may, bạn không biết cách để bạn bắt đầu với một blog miễn phí cho doanh nghiệp của bạn hoặc kiến thức của bạn mà bạn muốn chia sẻ với thế giới.
Cách để bạn bắt đầu với một blog miễn phí

Các câu hỏi mà đến trong tâm trí của tôi rằng tại sao mọi người muốn bắt đầu tốt nhất một trang blog miễn phí. Có rất nhiều lý do để bắt đầu một blog miễn phí mà tôi sẽ chia sẻ với bạn.
  1. Viết blog là cách nhanh chóng để giao tiếp và truyền bá kiến thức của mình hoặc kinh nghiệm và thông tin với thế giới.
  2. Bắt đầu từ một blog là cách tuyệt vời để thể hiện công việc của bạn với những người khác.
  3. Bạn sẽ có thể làm thế nào để viết blog. Theo cách khác, bạn có thể trở thành một nhà văn tốt.
  4. Những người bắt đầu một blog để kiếm tiền trực tuyến tại nhà.

Bây giờ đến lượt bạn làm những gì bạn nghĩ để làm. Đó là một thời gian tuyệt vời để bạn học cách để bạn bắt đầu với một blog miễn phí trên các nền tảng trực tuyến khác nhau. Một hướng dẫn mới bắt đầu hoàn của tôi sẽ nói cho bạn để bắt đầu một blog miễn phí. Hãy bắt đầu để cho bạn biết các hướng dẫn từng bước để trở thành một người học nhanh chóng trên nền tảng này.

Một hướng dẫn nhanh về cách để bạn bắt đầu với một blog miễn phí

Hãy suy nghĩ đầu tiên mà chủ đề bạn muốn bắt đầu một blog. Tôi đề nghị để bạn chọn chủ đề có liên quan đến lĩnh vực hoặc tối thiểu của bạn, bạn có một số kiến thức về chủ đề đó. Sau đó là 4 cách để bắt đầu một blog.

Chọn các nền tảng phổ biến nhất các trang blog để bắt đầu một blog. Giống như
  • Một khi bạn đã lựa chọn này chọn xem bạn có muốn tự chủ và một miền trả tiền hoặc có được một blog miễn phí để bắt đầu viết blog trực tuyến.
  • Mua tên miền tùy chỉnh của bạn và tự lưu trữ từ một PR phổ biến (Page Rank) công ty lưu trữ. PR nên được bắt đầu từ 6/10.
  • Thiết kế blog của bạn. Nó nên được người dùng thân thiện và Google thân thiện là tốt.
  • Hãy để tôi giải thích thêm chút thông tin về các tùy chọn ở trên để hiểu thêm về tính năng những lời khuyên cho Làm thế nào để bắt đầu một blog miễn phí.

1- Các nền tảng tốt nhất nên được lựa chọn để lưu trữ blog của bạn:

Có rất nhiều nền tảng miễn phí, nơi bạn có thể lưu trữ blog của bạn miễn phí.WordPress.com là nền tảng lớn nhất trên internet. Nếu không, bạn có thể chọn các nền tảng khác cũng như blogger.com cũng nổi tiếng trên internet. Tumblr.com là một trong số họ. Bạn có thể xem danh sách các trang blog.

2- miễn phí nền tảng blog lưu trữ:

Có hai loại lưu trữ;

1-miễn phí lưu trữ
2-thanh toán lưu trữ của công ty lưu trữ

Trong các dịch vụ lưu trữ miễn phí, chúng tôi có quyền truy cập hạn chế về blog và chúng tôi có thể nhận được từ wordpress.com, blogger.com, tumblr.com vv .... và đây là địa chỉ của chúng tôi viết blog web (URL của bạn) là như thế, mà không phải là tài sản riêng của mình.Đó là một cách để bắt đầu một blog miễn phí.
  • Yourblog.wordpress.com
  • Yourblog.blogspot.com
  • Yourblog.tumblr.com

3-Tự Hosting và tên miền tùy chỉnh (Bắt đầu một blog trên tên miền riêng của bạn):

Trong các công ty lưu trữ trả tiền bạn cần phải mua một tên miền và máy chủ lưu trữ nó vào một số công ty lưu trữ phổ biến mà PR (Page Rank) nên có ít nhất 6 trong số 10. Và địa chỉ web của bạn sẽ được Yourblog.com.

4-Làm thế nào để bắt đầu một blog miễn phí trong thiết kế:

Thiết kế blog của bạn nên là người dùng thân thiện và làm thế nào bạn có thể làm điều này.Tải về chủ đề miễn phí hoặc trả tiền mà chủ đề có vẻ tốt cho trang web của bạn. Blog nên dễ dàng tùy chỉnh và dễ dàng điều hướng.

Bài đăng phổ biến