Breaking News

Khóa học SEO chuyên nghiệp: Những bí quyết tìm nơi học SEO chất lượng

Hiện nay nhu cầu tìm các khóa học SEO chuyên nghiệp tại các trung tâm đào tạo SEO là khá lớn. Học SEO ở đâu và học SEO như thế nào? Có nên học SEO ở các trung tâm đào tạo SEO hay không? Đó là nỗi băn khoăn của những người quan tâm đến SEO, muốn làm SEO và mong muốn phát triển với nghề đầy tiềm năng này.



Tầm quan trọng của SEO? Vì sao nên học SEO và cần làm SEO?


Thực tế cho thấy dù bạn có một sản phẩm tốt, nhưng không ai biết đến thì bạn cũng KHÔNG bán được hàng. Do đó bạn nên học SEO và cần làm SEO để đưa được từ khóa lên các vị trí cao, vì ở đó bạn sẽ thu hút được các nhấn chuột của người dùng khả năng bán được hàng của bạn sẽ cao hơn.

Nhờ thói quen đa dạng từ khóa trong truy vấn của người dùng, mà cho dù bạn là 1 cửa hàng rất bé, hay một doanh nghiệp lớn bạn vẫn sẽ có thị trường ngách của chính mình. Do đó đầu tư vào học SEO và làm SEO, dù là thời gian hay tài chính, luôn đem đến cho bạn tỉ lệ thu hồi vốn cao hơn hẳn các hình thức tiếp thị và quảng cáo khác.

Nên tự học SEO ? Hay tìm khóa học SEO tại các trung tâm đào tạo SEO


Tự học luôn là phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhất. Hơn 90% kiến thức, tài liệu SEO ở trên Internet mà bạn có thể tìm được nhanh chóng mà không mất bất kỳ chi phí nào. 10% còn lại là kinh nghiệm của bạn làm SEO đúc kết lại được. Vì vậy cho dù không có điều kiện, mà nếu cảm thấy muốn bạn có thể ở nhà và tự học SEO từ trên mạng. Tuy nhiên, có một rủi ro không hề nhỏ đối với người tự học SEO đó là các kiến thức trên không hề được xác thực là có đúng, chuẩn xác hay chưa. Người tự học SEO phải tự mày mò, nghiên cứu áp dụng để có thể rút ra kinh nghiệm cho bản thân. Trong khi đó, chỉ cần vận dụng sai phương pháp khi làm SEO, Website của bạn sẽ bị các thuật toán của Google đánh bay ra khỏi bảng xếp hạng vĩnh viễn.

Tham gia các khóa học SEO chuyên nghiệp là bạn đang trả tiền để học 10% kiến thức còn lại. Nếu bạn là một Giám đốc, một nhà quản lý, bạn muốn đi học để quản lý dự án SEO của công ty. Chính lúc này, bạn nên tham gia một khóa học SEO hiệu quả tại các trung tâm đào tạo SEO. Bạn sẽ biết cách lên kế hoạch SEO ra sao? Cách quản lý dự án SEO như thế nào? Ước tính ngân sách cho SEO? Thời gian lên TOP?….

Lợi ích khi tham gia khóa học SEO tại trung tâm:
  • Có được hệ thống kiến thức nền tảng vững chắc
  • Tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin chính xác
  • Được thực hành trực tiếp trong quá trình học SEO
  • Được giới thiệu về các CASE STUDY thực tế đã thành công
  • Được trải nghiệm làm SEO trong quá trình học ( nếu bạn chăm chỉ thực hành)
  • Được trực tiếp trao đổi với giảng viên – Chuyên gia SEO
  • Trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng với các học viên trong lớp
  • Được trung tâm hỗ trợ liên tục về kiến thức SEO cũng như tư vấn dự án SEO trong và sau khóa học
  • Có những trải nghiệm mới lạ về SEO ngay trong khóa học mà bạn chưa từng biết.

Những bí quyết tìm nơi học SEO chất lượng:


Rất nhiều trung tâm đào tạo SEO đã được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu học SEO rất lớn hiện nay. Việc lựa chọn một trung tâm đào tạo SEO uy tín cũng là một vấn đề bạn nên cân nhắc. 

Một trung tâm đào tạo SEO uy tín cung cấp một nền tảng kiến thức cơ sở bản chất về SEO, định hướng về SEO, để học viên hiểu được cách mà các con Robots hoạt động và thu thập thông tin người dùng, giúp các học viên có định hướng trong công việc SEO. Làm sao để xây dựng một chiếc lược SEO, từ khóa nào SEO trước, từ khóa nào SEO sau, cách đánh giá độ cạnh tranh độ tối ưu...

Một số tiêu chí để lựa chọn trung tâm đào tạo SEO chất lượng bạn có thể tham khảo:
  • Có thứ hạng cao ( trang 1) trên kết quả tìm kiếm của Google với các từ khóa như: “khóa học seo”, “đào tạo seo ”, “dạy seo”, “học seo”…
  • Nội dung kiến thức về SEO phong phú, đa dạng
  • Được sự tin tưởng, giới thiệu từ bạn bè, người thân đã từng học SEO
  • Được sự đánh giá cao của cộng đồng
  • Thông tin đào tạo cụ thể, chi tiết
  • Giảng viên là người có tiếng trong SEO – Chuyên gia SEO
  • Được tư vấn, hỗ trợ về kiến thức bài giảng cũng như vấn đề gặp phải trong dự án cá nhân
  • Chế độ chăm sóc học viên tốt, tận tình, chu đáo. Luôn có những chính sách hỗ trợ cho những trường hợp nhất định, như: đối tượng học sinh/sinh viên, NKT…
  • Cơ sở, thiết bị, phòng học tiện nghi.

Lời khuyên khi tham gia các khóa học SEO tại trung tâm đào tạo SEO


Trong quá trình làm tư vấn mình nhận thấy là nhiều bạn đi học SEO mà không xác định hướng đi cho mình, không có sự chuẩn bị những kiến thức cơ bản, thậm chí không có thời gian để hoàn thành các bài tập.

Nếu bạn không làm bài tập, không có thời gian để làm thì tốt nhất đừng tham gia các khóa học SEO bởi vì bạn sẽ chỉ mất tiền và thời gian mà thôi. Nếu bạn đi học mà bạn không làm thì bạn sẽ khó lòng có một kết quả, vậy lấy gì để bạn tin tưởng những trải nghiệm bạn tiếp thu được là đúng ?

Hãy xem xét kỹ giáo trình đào tạo seo của bất kỳ trung tâm nào bạn định học, hãy tìm hiểu trước nội dung đào tạo SEO của họ, tham khảo ý kiến phản hồi của các học viên đã tham gia khóa học SEO ở đó để lựa chọn được đơn vị dạy seo phù hợp nhất cho bạn.

Nếu bạn đang có ý định học SEO bạn có thể tham khảo khóa học SEO tại trung tâm DGM Việt Nam. Bạn có thể sử dụng mã ưu đãi HADGM để tiết kiệm thêm chi phí khi muốn học SEO nhé.



Bài đăng phổ biến